Hỗ trợ online: Phone: 0931.770.807 Hotline: 0902.077.707 (Anh Tuấn)

Nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm “ném hàng”: Tôi không tin đây là lần đầu

Bạn đang ở >> TIN TỨC
     

Nhiều khách hàng bức xúc cho rằng, việc nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm phân loại hàng hóa bằng cách ném như vậy không phải là lần đầu, mà việc này xảy ra thường xuyên.

Nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm ném hàng: Tôi không tin đây là lần đầu - Ảnh 1.

Mới đây, một người đã tải đoạn clip quay tại kho của Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) lên mạng. Trong clip, nhân viên giao hàng của GHTK đang phân loại theo quận huyện, khu vực địa lí để đi phát bằng cách ném đồ vào các thùng đựng bưu phẩm.

Sau khi đoạn video được chia sẻ, rất nhiều người từng sử dụng dịch vụ của đơn vị này đã lên tiếng về việc từng bị khách trả hàng, mất uy tín vì chọn nhầm đối tác vận chuyển.

Chị Nguyễn Thiện (một chủ shop bán hàng gia dụng tại Hà Nội) tỏ ra sốc khi xem đoạn clip: “Bởi vậy giao hàng cho khách xong 10 đơn thì có 7 đơn bị khách phản hồi do hàng bị méo”.

Nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm ném hàng: Tôi không tin đây là lần đầu - Ảnh 2.

Cho đến thời điểm hiện tại, vị khách hàng này cho biết vẫn chưa biết hàng của mình hiện đang ở đâu.

Anh Nguyễn Hùng bức xúc cho rằng, cách “ném hàng” của khách như vậy chắc không chỉ xảy ra một lần, bởi rất nhiều lần gửi hàng qua dịch vụ COD, hàng đã gói rất cẩn thận nhưng đến lúc đến tay người nhận thì vẫn thấy hỏng hóc, méo mó.

Thậm chí ngay dưới video được đăng tải, nhiều khách hàng còn chia sẻ những hình ảnh “dở khóc dở cười” về gói hàng mà mình nhận được. Trong đó có nhiều người cho biết, trước giờ cứ nghĩ shop bán hàng không “có tâm”, hóa ra là qua dịch vụ giao hàng nên mới xảy ra tình trạng như này.

Nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm ném hàng: Tôi không tin đây là lần đầu - Ảnh 3.

Khách hàng chia sẻ hàng bị méo sau khi nhận

Liên quan đến vấn đề này, PV báo Lao Động đã có cuộc trao đổi với ông Đặng Minh Nam, Trưởng Ban pháp chế của Cty GHTK. Đơn vị này đã nhận trách nhiệm về sự việc và gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khách hàng.

GHTK cũng xác nhận, clip trên được quay tại kho của GHTK và những người trong clip là nhân viên giao hàng của công ty.

Cũng theo ông Nam, clip được quay vào thời điểm trước tết. Đây là thời điểm hàng hóa nhiều. Những nhân viên xuất hiện trong clip là nhân viên giao hàng, nên họ không có nghiệp vụ chia hàng.

GHTK có đội nhân viên riêng chuyên phân chia hàng. Tuy nhiên do lượng đơn hàng nhiều, nên những nhân viên giao hàng này đã thực hiện cả công việc chia hàng không thuộc nhiệm vụ của mình.

Tuy nhiên, câu trả lời này lại khiến cho nhiều người không đồng tình.

Bạn đọc H.N đặt câu hỏi: “Vẫn còn cách làm phân loại thủ công như này thì bao giờ tiến bộ? Vậy chứ kho hàng của Amazon họ nhận hàng cả thế giới họ cũng quăng ném thế này có lẽ họ bị kiện phá sản luôn rồi”.

Khách hàng cho rằng, không thể lấy lý do đơn hàng nhiều để đối xử với hàng hóa của khách như vậy.

Ngoài ra, nhiều người cũng lên tiếng yêu cầu GHTK sau khi nhận trách nhiệm phải công khai hình thức xử lý với nhân viên có hành vi “ném hàng” của khách.

GHTK không thể trả lời khách hàng “đó là chuyện nội bộ của công ty” mà cần công khai, minh bạch với khách hàng.

Kenh14.vn

Tin trước
Tin tiếp theo

Facebook:
Ads Banner 1
Ads Banner 2

Cửa ngõ TP.HCM về miền Tây kẹt xe từ mờ sáng tới trưa 19-1

logo-dp-ketxe-11-1579413951454376529447
Sáng 19-1 (25 tháng chạp), quốc lộ 50 đoạn qua địa bàn TP.HCM kẹt cứng...

Chưa kịp lắp biển số, đại gia Quảng Ninh bán lại VinFast Lux SA2.0 giá 1,5 tỷ sau 10 ngày đăng kí

8284025814117922923340388959952969512517632o-1579177894539878201246
Mới đây, một chiếc VinFast Lux SA2.0 đã được rao bán trên thị trường xe cũ...

Đo nhanh nồng độ cồn tất cả tài xế vào cao tốc

1048663f8054780a2145
Cục CSGT vừa triển khai các chốt kiểm tra nồng độ cồn trên toàn hệ...

Ưu đãi lớn từ Toyota tại Việt Nam

2
Vios chỉ còn từ 470 triệu đồng; Corolla Altis, Innova và Fortuner thì được ưu...

VinFast Lux trả lái chậm, nhiều xe được gọi tới đại lý để kiểm tra

vinfast-lux-len-ha-giang-18-1575643384020173366191-15756483134921721056221-crop-1578825082976870247738-15788250999071085121622
Vinfast đang thử nghiệm một số xe Lux được cho là có vấn đề liên...

CSGT mật phục trước quán nhậu, hàng loạt dân nhậu bị tước bằng 23 tháng

csgt7_wxzg
CSGT TP.HCM mặc thường phục mật phục trước quán nhậu rồi báo qua bộ đàm...

Hàng trăm người dân Vũng Tàu kéo tới cơ ngơi mới rộng hàng nghìn m2 của Trường Giang

1578477301-769-truong-giang-co-them-3-1578470050-width660height480
Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, diễn viên Mạc Văn Khoa bất ngờ...

Thực hư về loại thuốc ‘thổi bay’ nồng độ cồn cho dân nhậu

vien-keo-giai-ruou-ready-q-handok-han-quoc (7)(1)
Theo quảng cáo, người dùng chỉ cần ăn 3 viên trước khi uống rượu 15...
527720
Visit Today : 244
Visit Yesterday : 214
Total Visit : 350205
Who's Online : 5
Your IP Address: 18.232.55.175