Hỗ trợ online: Phone: 0931.770.807 Hotline: 0902.077.707 (Anh Tuấn)

Nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm “ném hàng”: Tôi không tin đây là lần đầu

Bạn đang ở >> TIN TỨC
     

Nhiều khách hàng bức xúc cho rằng, việc nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm phân loại hàng hóa bằng cách ném như vậy không phải là lần đầu, mà việc này xảy ra thường xuyên.

Nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm ném hàng: Tôi không tin đây là lần đầu - Ảnh 1.

Mới đây, một người đã tải đoạn clip quay tại kho của Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) lên mạng. Trong clip, nhân viên giao hàng của GHTK đang phân loại theo quận huyện, khu vực địa lí để đi phát bằng cách ném đồ vào các thùng đựng bưu phẩm.

Sau khi đoạn video được chia sẻ, rất nhiều người từng sử dụng dịch vụ của đơn vị này đã lên tiếng về việc từng bị khách trả hàng, mất uy tín vì chọn nhầm đối tác vận chuyển.

Chị Nguyễn Thiện (một chủ shop bán hàng gia dụng tại Hà Nội) tỏ ra sốc khi xem đoạn clip: “Bởi vậy giao hàng cho khách xong 10 đơn thì có 7 đơn bị khách phản hồi do hàng bị méo”.

Nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm ném hàng: Tôi không tin đây là lần đầu - Ảnh 2.

Cho đến thời điểm hiện tại, vị khách hàng này cho biết vẫn chưa biết hàng của mình hiện đang ở đâu.

Anh Nguyễn Hùng bức xúc cho rằng, cách “ném hàng” của khách như vậy chắc không chỉ xảy ra một lần, bởi rất nhiều lần gửi hàng qua dịch vụ COD, hàng đã gói rất cẩn thận nhưng đến lúc đến tay người nhận thì vẫn thấy hỏng hóc, méo mó.

Thậm chí ngay dưới video được đăng tải, nhiều khách hàng còn chia sẻ những hình ảnh “dở khóc dở cười” về gói hàng mà mình nhận được. Trong đó có nhiều người cho biết, trước giờ cứ nghĩ shop bán hàng không “có tâm”, hóa ra là qua dịch vụ giao hàng nên mới xảy ra tình trạng như này.

Nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm ném hàng: Tôi không tin đây là lần đầu - Ảnh 3.

Khách hàng chia sẻ hàng bị méo sau khi nhận

Liên quan đến vấn đề này, PV báo Lao Động đã có cuộc trao đổi với ông Đặng Minh Nam, Trưởng Ban pháp chế của Cty GHTK. Đơn vị này đã nhận trách nhiệm về sự việc và gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khách hàng.

GHTK cũng xác nhận, clip trên được quay tại kho của GHTK và những người trong clip là nhân viên giao hàng của công ty.

Cũng theo ông Nam, clip được quay vào thời điểm trước tết. Đây là thời điểm hàng hóa nhiều. Những nhân viên xuất hiện trong clip là nhân viên giao hàng, nên họ không có nghiệp vụ chia hàng.

GHTK có đội nhân viên riêng chuyên phân chia hàng. Tuy nhiên do lượng đơn hàng nhiều, nên những nhân viên giao hàng này đã thực hiện cả công việc chia hàng không thuộc nhiệm vụ của mình.

Tuy nhiên, câu trả lời này lại khiến cho nhiều người không đồng tình.

Bạn đọc H.N đặt câu hỏi: “Vẫn còn cách làm phân loại thủ công như này thì bao giờ tiến bộ? Vậy chứ kho hàng của Amazon họ nhận hàng cả thế giới họ cũng quăng ném thế này có lẽ họ bị kiện phá sản luôn rồi”.

Khách hàng cho rằng, không thể lấy lý do đơn hàng nhiều để đối xử với hàng hóa của khách như vậy.

Ngoài ra, nhiều người cũng lên tiếng yêu cầu GHTK sau khi nhận trách nhiệm phải công khai hình thức xử lý với nhân viên có hành vi “ném hàng” của khách.

GHTK không thể trả lời khách hàng “đó là chuyện nội bộ của công ty” mà cần công khai, minh bạch với khách hàng.

Kenh14.vn

Tin trước
Tin tiếp theo

Facebook:
Ads Banner 1
Ads Banner 2

Thêm 6 nhân viên công ty Trường Sinh mắc COVID-19, cả nước đã có 194 ca

photo-1-1585460248929887360080
Bộ Y tế cho biết đã ghi nhận thêm 6 trường hợp mắc mới COVID-19...

Thêm 6 bệnh nhân COVID-19 mới, 2 ca từ ‘ổ dịch’ Bạch Mai

cachly-1110-1585351139775
Sáng sớm 28-3, Bộ Y tế công bố thêm 6 bệnh nhân COVID-19 mới, nâng...

Dịch COVID-19 sáng 27-3: Mỹ thêm gần 15.000 ca nhiễm, vượt Trung Quốc cao nhất thế giới

cach-ly-benh-vien-15851404698181530467677
Số ca nhiễm ở Mỹ đã lên hơn 83.000 ca, vượt qua Trung Quốc. Châu...

Thêm 7 ca bệnh COVID-19, Bộ Y tế khuyến cáo về việc đi ra ngoài đường

BB10ONHh
Sáng sớm 26-3, Bộ Y tế công bố thêm 7 ca bệnh COVID-19 mới, nâng...

Hàng quán ở TP.HCM đồng loạt tạm đóng cửa

logo-dong-cua-4-1585048639155625918843
Chiều muộn 24-3, nhiều hàng quán, khu vui chơi, đường sách… đã tạm thời đóng...

Ngụy trang bia lon trong thùng carton gửi vào khu cách ly

do2_zing_1
Quạt máy, nệm, nước uống, mì gói… là những đồ dùng phổ biến được tiếp...

Bộ Y tế vừa công bố 7 bệnh nhân mới mắc Covid-19, nâng tổng số ca nhiễm lên 113.

sars-gettyimages-1890700-15848896988161064069885
Thông tin ca bệnh thứ 107 đến 113: CA BỆNH 107 (BN107): Bệnh nhân nữ, 25...

Cập nhật dịch COVID-19 ngày 21-3

benh_nhan_bi_oi_1
Thêm 4 ca mắc Covid-19, 3 người ở TP.HCM Bốn người gồm một phi công,...

Công bố thêm 9 ca nhiễm Covid-19 ở Việt Nam: Đều là người vừa trở về từ nước ngoài

2020-03-19t214129z142755943rc29nf9hrjk2rtrmadp3health-coronavirus-italy-15846575414561136586335
Đêm 19/3, thông báo từ Bộ Y tế xác nhận Việt Nam có thêm 9...