Khi hình ảnh thực sự chỉ mang tính minh họa cho sản phẩm: Em ơi đừng tin nó lừa đấy!
Bạn đang ở >> TIN TỨC |
Thiên hạ đồn rằng trên đời bạn có thể tin bất kì ai, tin bất kì điều gì nhưng tuyệt đối không được tin ảnh của con gái trên mạng là thứ nhất và tin hình minh họa (hình quảng cáo) là thứ hai. Bởi sự thật đã chứng minh, nếu dành quá nhiều niềm tin cho hai thứ này, đặc biệt là hình minh họa các sản phẩm đồ ăn thức uống, bạn nhất định sẽ phải vỡ mộng.
Thừa nhận đi, chắc hẳn bạn đã từng ít nhất một lần phải rơi vào cảnh sững sờ khi nhận ra hình minh họa trên bao bì và sản phẩm bạn thực sự nhận được hoàn toàn khác xa nhau. Thế mới biết, cuộc đời đúng là tuyển tập của những dối lừa…
Cầm lư hương trên tay nước mắt rơi đến mức bạn hoang mang, đây thực sự là thứ bạn đã order ư?
Hóa ra đây chính là tuyệt chiêu của nhà sản xuất để kiếm được lợi nhuận tối đa
Vẫn biết là không thể tin được hình minh họa sản phẩm nhưng khác nhau đến mức không có một điểm chung nào từ màu sắc đến nguyên liệu thế này thì hơi quá đáng rồi
Cung cách đóng gói siêu đẳng, ăn giản khối lượng này hóa ra được rất nhiều người áp dụng
Điều kinh khủng gì đã xảy ra với chú Pikachu của chúng ta vậy hả trời?
Tìm chà bông trên miếng cơm cháy thực chất mới là bài toán khó nhất mùa hè này
Diện tích miếng cơm cháy luôn rất lớn nhưng vì cớ gì mà đám chà bông phải co quắp một chỗ thế nhỉ?
Định lừa ai đấy? Tuy người ta chưa sang Trung Quốc nhưng người ta cũng biết mặt mũi con gấu trúc nó không trông như thế này nhé
Dành cả thanh xuân để tìm điểm tương đồng giữa món đồ mình đã đặt mua và món đồ mình nhận được
Các bài viết khác